Browser

Opera cho Android có giao diện hoàn toàn mới

Trình duyệt Opera dành cho Android với giao diện cho người dùng được thiết kế hoàn toàn mới đã được tung ra ngày hôm nay. Việc thay đổi này sẽ xảy ra dần dần, và có thể mất một khoảng thời gian trước khi bạn nhìn thấy nó trên điện thoại hoặc máy tính bảng của mình.
opera-for-android-speed-dial_vn

Thiết kế mới

Với thiết kế này, trình duyệt Opera cho Android sẽ có diện mạo vô cùng tươi trẻ, hiện đại và được truyền cảm hứng từ vật liệu thiết kế của Android.

Trước hết, bạn sẽ nhận thấy rằng trang bắt đầu có một thiết kế mới. Quay số nhanh (Speed Dial) ở phía bên trái, và bên phải là mục tin tức. Phía trên sẽ là những chủ đề nội dung mà bạn yêu thích. Chọn biểu tượng + ở phía bên phải để thêm những chủ đề mà bạn muốn. Bạn có thể tuỳ biến một cách dễ dàng để thêm hoặc bớt nội dung tin tức. Mục tin tức cũng đi kèm với một chế độ đọc mà bạn có chọn trong Settings.
opera-for-android-offline-pages_vn

Điểm mới mẻ tiếp theo là ở góc cá nhân trong trình duyệt. Nhấn vào biểu tượng hình người ở góc dưới bên phải bạn có thể nhìn tổng quát về các trang ở dạng offline, đánh dấu trang, lịch sử và tải về. Bạn cũng có thể đăng nhập tại đây để đồng bộ hóa với Quay số nhanh, đánh dấu trang, tab và lịch sử note.

Bạn cũng sẽ nhận thấy biểu tượng ba chấm ở góc trên bên phải của trình duyệt. Khi bạn đang ở trên một trang web, trình đơn này có thêm chức năng “tìm trong trang” và “chia sẻ”. Với lựa chọn “Thêm vào”, bạn có thể thêm trang web hiện tại vào Quay số nhanh, vào màn hình chủ Android hoặc nơi khác. Bạn cũng có thể kích hoạt tiết kiệm dữ liệu và đương nhiên là truy cập vào settings của trình duyệt. Bạn sẽ nhận thấy rằng chúng tôi đã nhóm chúng thành một trật tự giúp di chuyển dễ dàng hơn. Và bên cạnh các tùy chọn tiết kiệm dữ liệu thông thường, hay chặn quảng cáo và nén video, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều tùy chọn cấu hình khởi động trang cao cấp.
opera-for-android-three-dots-menu_vn
Chúng tôi vẫn đang làm việc để đưa vào các tùy chọn nhằm chuyển đổi giữa máy tính bảng và layouts bình thường, thay đổi ngôn ngữ tin tức và lựa chọn thư mục tải về và nhiều thứ khác nữa. Hãy theo dõi để có những cập nhật mới nhất nhé!

Chia sẻ cảm nhận của bạn

Bạn thử Opera cho Android và nói cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn về sản phẩm này bằng cách comment vào dưới đây hoặc trong forum giúp chúng tôi ☺.


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now