Browser, Opera tips

Opera tăng gấp đôi công suất máy chủ sau khi ra mắt tích hợp VPN

Điều đầu tiên, cảm ơn tất cả các bạn đã có những phản hồi thật tích cực với phiên bản dành cho nhà lập trình vừa ra mắt.Những phản hồi này là động lực không hề nhỏ đối với chúng tôi!

Chúng tôi không ngờ rằng sau phiên bản chặn quảng cáo phát hành vào tháng trước, lượt tải về có thể tăng 1 cách khủng khiếp như vậy, gấp 6 lần!

Với lãi suất cao như vậy, chúng ta cần phải tăng gấp đôi công suất của các máy chủ của. Các kỹ sư từ SurfEasy làm việc rất chăm chỉ để phục vụ cho những lượt tải về lớn, và bất chấp những thách thức – họ họ đã cố gắng hết mình

Mỹ là nước có số lượng người sử dụng lớn nhất; tiếp theo là Nga, Anh, Đức, Pháp và Ba Lan. Điều này cho thấy rõ ràng rằng sự riêng tư trực tuyến đang trở nên quan trọng trong tất cả các nơi trên thế giới.
Mọi người cũng đã nêu ra một số câu hỏi khá hay, và chúng tôi muốn chắc chắn rằng tất cả mọi người mọi thứ đúng với tính năng VPN miễn phí của chúng tôi. Và sau đây là một vài câu trả lời cho các câu hỏi mà chúng tôi nhận được nhiều nhất:

  1. Tính năng VPN của chúng tôi vẫn còn đang được phát triển. Chúng tôi hiện đang làm việc chăm chỉ để thực hiện hỗ trợ cho proxy nhiều hơn lưu lượng truy cập trình duyệt, bao gồm WebRTC và plug-ins. Thay vì như một phần mở rộng, chức năng này được xây dựng ngay trong trình duyệt, cho phép chúng ta bắt được nhiều tình huống, chẳng hạn như kiểm tra thu hồi chứng chỉ được thực hiện bởi hệ thống.
  2. Vâng, tính năng VPN là miễn phí, và chúng tôi không có kế hoạch tính phí cho nó.
  3. Tính năng VPN còn được chúng tôi gọi là trình duyêt VPN. Nó hoạt động bằng cách chuyển tất cả lưu lượng duyệt được mã hóa đúng cách thông qua các proxy an toàn của chúng tôi qua các phần khác nhau của thế giới. Nó sẽ không định tuyến lưu lượng từ các ứng dụng khác – như là một hệ thống VPN rộng sẽ làm – mà nó là 1 trình duyệt VPN đúng nghĩa

Đừng dừng lại ở đây! Hãy cho chúng tôi nhiều hơn nữa những phản hồi của các bạn để ứng dụng VPN trở nên tốt hơn nữa trong phiên bản Opera dành cho máy tính chính thức


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now