Opera tips

Đảm bảo an toàn dữ liệu với VPN tích hợp với Opera

Hôm nay, chúng tôi muốn chia sẻ với bạn một điều và chắc chắn rằng đây là lần đầu tiên xuất hiện trên Kênh của các lập trình viên của Opera dành cho máy tính

Chúng tôi là nhà sản xuất trình duyệt lớn đầu tiên tích hợp VPN hoặc mạng riêng ảo không giới hạn và miễn phí. Từ bây giờ, bạn không cần phải tải về phần mở rộng VPN hoặc trả tiền đăng ký VPN để truy cập các trang web bị chặn, đồng thời che dấu quá trình duyệt web của bạn khi kết nối Wi-Fi công cộng.

Vì sao chúng tôi thêm VPN vào Opera miễn phí?

Free VPN opera

Đưa cải tiến bảo mật quan trọng này vào trình duyệt đã đánh dấu một bước tiến trong việc xây dựng một trình duyệt đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng trong năm 2016. Khi bạn nghĩ về nó, nhiều tùy chọn phổ biến được cung cấp bởi các trình duyệt máy tính để bàn hiện nay đã được phát minh (khá thường xuyên bởi Opera) nhiều năm trước đây. Nguồn năng lượng đổi mới trong ngành công nghiệp phần mềm gần đây đã quá tập trung vào điện thoại di động, ngay cả khi máy tính vẫn còn đang được sử dụng rất nhiều

Vào tháng Giêng, chúng tôi đã xem xét lại kế hoạch sản phẩm nhận ra rằng mọi người cần các tính năng mới duyệt web hiệu quả hơn vào năm 2016. Và chúng tôi cũng nhận thức được rằng những gì người ta cần không phải là những tính năng tương tự thích hợp cho trình duyệt của họ mười năm trước. Đó cũng là lý do tại sao ngày nay chúng tôi có nhiều kỹ sư lập trình hơn cho trình duyệt trên máy tính

Vì vậy, đến nay chúng tôi có tính chặn quảng cáo và các video quảng cáo pop up

Và hôm nay, chúng tôi xin phép giới thiệu tính năng thứ 3 – là tính năng mới xuất hiện trong vài tuần gần đây: VPN bản địa không giới hạn và miễn phí cho người dùng từ xa, ngay bên trong trình duyện của bạn!

Tăng cường sự riêng tư trực tuyến với VPN miễn phí của Opera

Theo Global Web Index, hơn nửa tỷ người (24% dân số Internet của thế giới) đã cố gắng hoặc đang sử dụng dịch vụ VPN. Theo nghiên cứu, những lý do chính để người dùng sử dụng VPN là:
● Để truy cập vào nội dung giải trí tốt hơn (38%)
● Để duyệt web dưới chế độ nặc danh (30%)
● Để truy cập mạng và các trang web bị hạn chế ở nước tôi (28%)
● Để truy cập vào các trang web bị giới hạn trong công việc (27%)
● Để giao tiếp với bạn bè / gia đình ở nước ngoài (24%)
● Để truy cập vào các trang web tin tứcbị hạn chế ở nước tôi (22%)

Theo nghiên cứu,những người trẻ tuổi đang dẫn đầu trong việc sử dụng VPN, với gần một phần ba của người dân độ tuổi trong khoảng từ 16-34 đang sử dụng VPN.

Tốt hơn với VPN truyền thống

Cho đến nay, hầu hết các dịch vụ VPN và máy chủ proxy đã được hạn chế và dựa trên một thuê bao trả tiền. Với một VPN địa phương, miễn phí, không giới hạn hoạt động (không yêu cầu đăng ký), Opera muốn đến VPN cho tất cả mọi người.

Đó là lý do tại sao tính năng VPN miễn phí tích hợp của Opera rất dễ sử dụng. Để kích hoạt, người dùng chỉ cần nhấp vào menu “O”, chọn “Preferences” và bật tính năng VPN. Một nút sẽ xuất hiện trong khung địa chỉ trình duyệt, từ đó người dùng có thể xem và thay đổi vị trí (những phiên bản sau sẽ tiếp tục cập nhật nhiều địa điểm hơn), kiểm tra xem IP của họ được mở ra chưa và xem xét thống kê dữ liệu của họ được sử dụng. Nó hoàn toàn miễn phí và không giới hạn sử dụng, đồng thời người dùng còn được sử dụng những tùy chọn như trong các gói VPN tốn phí như:

Ẩn địa chỉ IP của bạn – Opera sẽ thay thế địa chỉ IP của bạn với một địa chỉ IP ảo, vì vậy sẽ khó khăn hơn cho các trang web để theo dõi vị trí và xác định máy tính của bạn. Vì vậy, bạn có thể duyệt web riêng tư hơn.
Không chặn các bức tường lửa và các trang web – Nhiều quốc gia, trường học và nơi làm việc thường chặn các trang web video trực tuyến, mạng xã hội và các dịch vụ khác. Bằng cách sử dụng VP, bạn hoàn toàn có thể truy cập nội dung yêu thích
Bảo mật Wi-Fi công cộng – Khi bạn đang lướt web trên Wi-Fi công cộng, những kẻ xâm nhập có thể dễ dàng lấy dữ liệu. Bằng cách sử dụng VPN, bạn có thể tăng sự an toàn của thông tin cá nhân của bạn.

Cho chúng tôi biết bạn nghĩ gì

Hãy tải về Opera 38 dành cho các lập trình viên để thử nghiệm VPN miễn phí, không giới hạn VPN. Ngoài tính năng chặn quảng cáo và VPN, bạn có thể mong đợi các tính năng thú vị hơn sẽ đến rất sớm.

Những thay đổi khác:

Video pop-up:
Tính năng này đã được mô tả rộng rãi. Chúng tôi muốn cung cấp đến người dùng càng sớm càng tốt, vì vậy chúng tôi đã làm một cái gì đó bất ngờ và nó đã có mặy trong phiên bản beta đầu tiên; Tuy nhiên, nó là bây giờ hiện diện trong phiên bản dành cho các lập trình viên. Hãy thưởng thức!
Video pop up
Thêm hình ảnh của riêng bạn

Một thời gian trước đây, chúng tôi giới thiệu tùy chọn “Tạo chủ đề của bạn” trong bộ quản lý chủ đề. Và chúng tôi phát hiện ra rằng không có đủ sự lựa chọn và quyết định thiết kế lại tùy chọn này thành một phần của quản lý chủ đề mới. Hiện nay, có cả tùy chọn “Thêm ảnh” như là một phần của màn hình chủ đề tùy biến; với tính năng này bạn có thể sử dụng hình ảnh của riêng bạn để tạo ra một chủ đề.

 


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now