Opera Max, Saving data

Giúp Fan của Pokémon GO tiết kiệm dữ liệu di động với Opera Max

Vừa di chuyển, vừa bắt Pokemon quả thật rất gây nghiện, nhưng những chú Pokemon này cũng có thể ăn mòn dữ liệu di động của bạn một cách nhanh chóng. Bản thân tôi cũng chơi Pokemon GO, và đã sử dụng ít nhất 600 MB dữ liệu chỉ trong 28 ngày. Con số này quả thực là rất lớn.

Để tiết kiệm dữ liệu di động, bạn có thể tải về một ứng dụng miễn phí có thể giúp tiết kiệm và quản lý dữ liệu di động, trực tiếp giúp bạn tiết kiệm tiền? Opera Max, là một ứng dụng cho Android có thể là giải pháp cho bạn. Với Opera Max, bạn có thể chơi Pokemon GO mà không lo bội chi tiền điện thoại.

Sau đây là 3 cách đơn giản:

1. Theo dõi dữ liệu được tiêu thụ trong thời gian thực của Pokémon GO

Với Opera Max, bạn có thể nhận thông tin trong thời gian thực về việc tiêu thụ dữ liệu của Pokemon GO hay tất cả các ứng dụng trên điện thoại Android. Điều này giúp bạn kiểm soát và nắm thông tin về cách bạn đang sử dụng dữ liệu, và dễ dàng quản lý và tiết kiệm dữ liệu mà không cần suy nghĩ nhiều.

Để biết bạn đang sử dụng bao nhiêu dữ liệu cho Pokemon GO, hãy nhấp vào biểu tượng Pokemon GO trên dòng thời gian của Opera Max. Ở đây, bạn sẽ thấy mình đang sử dụng bao nhiêu dữ liệu khi đi “săn” Pokemon, và theo dõi mức tiêu thụ dữ liệu trong ngày bằng cách nhấn vào “today”. Nếu nhấp vào biểu tượng tóm tắt, Opera Max cũng sẽ hiển thị sự tiêu thụ dữ liệu của các ứng dụng nền, và có thể tiết kiệm cho bạn bao nhiêu dữ liệu.

2. Hạn chế sử dụng dữ liệu nền để tiết kiệm dữ liệu di động

Bạn có biết rằng khoảng 30% dữ liệu của bạn bị lãng phí bởi các ứng dụng nền? Trong khi những dữ liệu này có thể hữu ích hơn rất nhiều trong cuộc “săn” Pokemon! Dữ liệu nền bị lãng phí bởi lưu lượng internet xảy ra khi bạn đang không mở ứng dụng, ví dụ như: tải email, quảng cáo, đẩy các thông báo – kể cả khi bạn không bao giờ đọc chúng. Opera Max có tính năng cảnh báo thông minh, cho bạn biết khi một ứng dụng tiêu thụ một lượng dữ liệu lớn, và bạn có thể chọn ngăn chặn ứng dụng này sử dụng dữ liệu di động, và chỉ dùng Wi-Fi. Một thao tác nhỏ này có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều dữ liệu, và có nhiều dữ liệu hơn dành cho Pokémon GO khi bạn kết nối bên ngoài mạng Wi-Fi miễn phí.

3. Tiết kiệm dữ liệu video để chơi Pokémon GO

Xem video trực tuyến tiêu thụ hơn 50% dữ liệu di động của bạn – những dữ liệu bạn có thể sử dụng để chơi Pokémon GO. Opera Max có thể tối giản dữ liệu tiệu thụ cho video đến 50% kích thước ban đầu trong các ứng dụng xem video trực tuyến phổ biến. Nói cách khác, nếu bạn sử dụng Opera Max, bạn tiêu thụ ít dữ liệu khi xem video trên YouTube, Netflix và Instagram. Bằng cách đó, bạn đã giải phóng dữ liệu để chơi Pokémon GO.

Chúng tôi hy vọng những lời khuyên này có thể giúp bạn kiểm soát mức tiêu thụ dữ liệu di động của bạn. Nếu bạn có lời khuyên khác để tiết kiệm dữ liệu sử dụng Opera Max, hãy để lại comment bên dưới!


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now