Opera tips, Saving data, Uncategorized

Tính năng tải video đã có mặt ở Opera Mini dành cho Android

Bạn có thích xem video trên điện thoại không? Chúng tôi có tin tuyệt vời cho bạn – kể từ bây giờ bạn có thể tải video từ các trang web video nổi tiếng và từ mạng xã hội về điện thoại của bạn chỉ với 1 vài thao tác!

Cho dù đó là video con thú cưng của bạn bè hoặc một tin tức sốt dẻo nào đó vừa diễn ra thì xem video là một trong những hoạt động trực tuyến rất được yêu thích

Trong thông báo ra mắt Opera Mini dành cho Android ngày hôm nay, bạn có thể tải video trực tiếp từ mạng xã hội hoặc các trang web và nền tảng video khác mà không cần cài đặt bất cứ ứng dụng nào hoặc đi đến trang web nào. Video có thể tải về bộ nhớ trong hoặc thẻ nhớ SD. Tính năng này hữu dụng trên các web video không tích hợp phần mềm xem video

16

Cách thức hoạt động của tính năng tải video về:

1. Nhấn vào “Play” (hoặc “Chơi”) trên video
2. Chọn thư mục bạn muốn tải video về và chọn “download” (tải về)
3. Và bây giờ thì thưởng thức video bạn đã tải về, bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu, cho dù là không có mạng

Chúng ta đều biết rằng việc video chờ tải về rất tiêu tốn dữ liệu và đôi khi chúng ta không vào được Wi-Fi hoặc mạng di động. Chẳng phải sẽ rất tuyệt vời nếu như chúng ta có thể xem video đó nhiều lần hoặc ngay cả khi bạn offline và không muốn sử dụng những dữ liệu đó một lần nữa?

Hãy thử tính năng tải video của Opera Mini ngay và luôn nhé, bạn muốn tải về những video nào nè?


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now