Browser, Saving data

Tăng tốc video trên Opera Mini dành cho Android mới nhất

Người dùng Android từ nay sẽ bắt đầu ít thấy kí hiệu bánh xe chạy để chờ tải video hơn bởi vì hôm nay Opera Mini chính thức ra mắt tính năng tăng tốc video trên phiên bản mới nhất, hãy tải miễn phí tại Google Play. Phiên bản này sẽ làm cho việc xem video trở nên mượt mà hơn và tiết kiệm dữ liệu cho gần 120 triệu người sử dụng trên Opera Mini cho Android, cơ sở người dùng lớn nhất của Opera.
opera-mini-15-pr-video-boost-VI
Công nghệ tăng tốc video của Opera làm giảm kích thước của dữ liệu video, từ đó giảm bớt thời gian tải video và trì hoãn việc chiến đấu trong bộ nhớ đệm, điều này đồng kéo dài tuổi thọ của một kế hoạch dữ liệu di động. Video bị đình trệ tạo ra sự thất vọng và lãng phí thời gian, và nếu xem từ điện thoại di động hoặc máy tính bảng có thể làm cho gói cước dữ liệu của bạn ra đi một cách nhanh chóng. Mạng không ổn định hoặc tắc nghẽn cũng gây ra những trải nghiệm mờ nhạt hoặc chán nản khi xem video

Opera là công ty đầu tiên tích hợp tính năng tối ưu hóa video vào trình duyệt web. Các trình duyệt web mặc định trên Android không làm giảm kích thước của dữ liệu video.

“Tăng tốc Video tăng là một tính năng quan trọng đối với người thích xem video hoặc những người sử dụng gói dữ liệu di động hạn chế, điều kiện mạng chậm hoặc cản trở từ thiết bị,. Nếu bạn muốn xem video trên thiết bị Android nhưng vẫn e ngại vì hóa đơn cước dữ liệu hàng tháng, đã đến lúc để bạn chuyển sang sử dụng 1 trình duyệt khác”, Nuno Sitima, SVP, Trưởng Trình duyệt di động Opera cho biết.

Người dùng yêu cầu chất lượng video tốt hơn

Xu hướng video đang phát triển trên toàn cầu, và tính năng tăng tốc video đáp ứng được nhu cầu này. Một nghiên cứu được thực hiện trong năm 2015 bởi Conviva cho thấy rằng người dùng có rất ít kiên nhẫn khi xem video bị gián đoạn. 75% người xem từ bỏ phim kém chất lượng trong bốn phút hoặc ít hơn, và 33% trong vòng 30 giây* Cục Quảng cáo Tương tác nghiên cứu phát hiện ra rằng đệm / tốc độ là một trong ba yếu tố quan trọng nhất đối với người xem di động trên điện thoại thông minh.

Tăng tốc video

Dưới menu “O” trong Opera Mini 15, chỉ cần bấm vào mục tiết kiệm dữ liệu để chuyển sang chế độ tiết kiệm cao. Tính năng tăng tốc video cũng cho thấy một số nơi người dùng có thể theo dõi bao nhiêu video đã được tối ưu hóa.

Tốc độ nhanh hơn

Phiên bản mới nhất của Opera Mini dành cho Android mang lại các tính năng với tốc độ cao hơn, tiết kiệm và hiệu quả hơn

● Trong chế độ tiết kiệm cao, Opera Mini sẽ tự động tắt cơ chế nén dữ liệu khi phát hiện có Wifi để tận dụng đầy đủ các kết nối internet chất lượng cao. Nếu Wifi bị nghẽn vì quá nhiều sử dụng? Đơn giản chỉ cần chuyển sang chế độ tiết kiệm dữ liệu trở lại trong phần thiết lập.

● Opera Mini đã cho phép bạn chỉnh lại kích thước hình ảnh trong trình duyệt trước khi bạn tải chúng lên web. Trình duyệt có thể chỉnh kích thước từ 2240×1680 xuống còn 800×600 pixels, do đó bạn có thể tiết kiệm dữ liệu và dễ dàng up hình khi mạng yếu

● Với tính năng cuộn ngón tay cái mới, cuộn xuống để đưa lên một bên thanh cuộn lên trên màn hình, để điều hướng dễ dàng hơn trên các bài báo dài và các trang web.


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now