Opera Max, Saving data

Vào Wi-Fi công cộng an toàn hơn với ứng dụng Opera Max miễn phí

Ngày hôm nay, chúng tôi ra mắt bản cập nhật của Opera Max với công nghệ Opera Turbo mới nhất. Công nghệ điện toán đám mây này giúp ứng dụng Opera tăng thêm sức mạnh, cho phép bạn kết nối nhanh hơn trong các điều kiện mạng chậm và giúp bạn tiết kiệm được nhiều dữ liệu hơn.

Với bản cập nhật này, tất cả các kết nối dữ liệu VPN Opera Max sẽ chuyển sang sử dụng một SPDY với SSL đường hầm thay vì HTTP 1.1. Đây là một cách hiện đại tiên tiến hơn nhiều của proxy dữ liệu thay cho các trình duyệt và các ứng dụng.

Có nghĩa là chúng tôi có ba điều dành cho bạn:

An ninh trên Wi-Fi công cộng

Khi bạn dùng bất kỳ ứng dụng nào với sự có mặt của Opera Max trên thiết bị-trong khi đang sử dụng Wi-Fi tại những nơi như quán cà phê, nhà ga, sân bay, xe buýt, hay trung tâm mua sắm, bạn không phải lo lắng về dữ liệu của bạn ngay cả khi chúng tiếp xúc với các hacker – những người cố gắng để ăn cắp thông tin của bạn.

Các mã hóa SSL cho các đường hầm SPDY rằng Opera Max đã có thể sử dụng cho tất cả các kết nối đến các đám mây và đảm bảo rằng các kết nối dữ liệu giữa điện thoại và máy chủ tiết kiệm dữ liệu Opera Max là an toàn tuyệt đối

Tránh quá tải khi sử dụng Wi-Fi nơi công cộng

Với Opera Max, bạn có thể giảm thiểu lượng sử dụng dữ liệu của các ứng dụng nhiều hình ảnh chẳng hạn như Instagram hay Flipboard, cũng như một số ứng dụng xem video, nghe nhạc phổ biến.

Vì vậy, nếu bạn đang bị mắc kẹt khi sử dụng Wi-Fi ở một nơi đông đúc nào đó ví dụ như trong nhà ga, phòng chờ sân bay, các quán café… bạn nên chắc chắn rằng mình đã bật Opera Max. Điều này không chỉ giúp dữ liệu của bạn an toàn hơn mà bạn sẽ vào Wi-Fi nhanh hơn hơn – nhờ tính năng tiết kiệm dữ liệu của Opera Max – vì vậy bạn có thể thong thả kết nối Wi-Fi miễn phí ở những nơi công cộng.

Nếu tất cả mọi người sử dụng Wi-Fi công cộng đều dùng Opera Max, rất nhiều người có thể kết nối thông suốt. Hãy nhanh tay lên để bạn cũng là một trong số đó! 🙂

Các ứng dụng chạy nhanh hơn

Với việc thực hiện SPDY, bạn ắn hẳn đã biết cơ bản về cơ chế các ứng dụng Android của bạn kết nối với điện toán đám mây

SPDY là một nhánh của chuẩn HTTP 2.0 sắp tới, mà Google phát triển đặc biệt để đẩy nhanh các kết nối dữ liệu di động. Google triển khai SPDY trong một số ứng dụng, đáng chú ý nhất trong các tính năng Chrome là Chrome Data Saver dành cho Android. SPDY đã được thử nghiệm và cải tiến trong môi trường ngoài tự nhiên với hơn một trăm triệu người dùng Android sử dụng các tính năng Proxy của Chrome trên SPDY.Google ước tính rằng SPDY mang đến một sự cải thiện 23% tốc độ trên các mạng di động.

Vì vậy, chúng tôi nghĩ rằng, nó sẽ không được tuyệt vời nếu đó cải thiện tốc độ 23% có thể được áp dụng cho tất cả các ứng dụng của bạn? Opera Max đã nâng cấp như thế nào để Max VPN kết nối đến đám mây Max sử dụng SPDY. Chúng tôi hy vọng có thể đo tốc độ tăng tương tự cho nhiều ứng dụng hơn.

Opera Max đã và đang phát triển lượng người dùng rất nhanh chóng. Ngày hôm nay, hơn 1 triệu người đang sử dụng Opera Max trên điện thoại có hệ điều hành Android

Chúng tôi hạnh phúc khi nhận được phản hồi từ chính các bạn rằng chính đặc điểm rất đặc biệt của Opera Max đã giúp đỡ các bạn rất nhiều, cụ thể như:

– Quản lý dữ liệu cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan hơn về việc bạn tiết kiệm bao nhiêu dữ liệu di động
– Trình quản lý ứng dụng cho phép bạn chặn các ứng dụng ngốn nhiều dữ liệu

Nếu bạn chưa từng dùng Opera Max, bạn có thể tải miễn phí từ Google Play Store. Hãy chia sẻ cho chúng tôi biết ý kiến của bạn nhé


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now