Browser

Opera Mini dành cho Android mới nhất với hàng loạt cải tiến

Hỗ trợ ngôn ngữ tốt hơn, giải mã QR code và cải tiến việc tải file trong Opera Mini mới nhất dành cho Android.

Phiên bản Opera Mini mới nhất trong năm 2016 với hàng loạt các cải tiến như :  tính năng đọc và tạo QR code, cải tiến mục tải file. Đặc biệt hỗ trợ đến 90 ngôn ngữ khác nhau trên thế giới.
better-language-support-in-latest-opera-mini-for-android
Theo một nghiên cứu thực hiện bởi McKinsey, ngôn ngữ trên giao diện là một trong những rào cản lớn nhất đối với người dùng khi sử dụng Internet. điều này gây ra sự quen thuộc hoặc khó chịu trong việc sử dụng công nghệ kỹ thuật số, đặc biệt ở các thị trường mới nổi, nơi Opera Mini có đến trên 100 triệu người dùng Android.

Trong các phiên bản trước đó của Opera Mini, ngôn ngữ giao diện người dùng được thiết lập theo các ngôn ngữ trên hệ điều hành Android. Với Opera Mini mới, người dùng có thể thay đổi ngôn ngữ từ danh sách 90 ngôn ngữ đã được cài đặt. Các ngôn ngữ phổ biến nhất trong nước của một người nào đó sẽ được hiển thị ở đầu danh sách ngôn ngữ trong menu cài đặt. Người dùng cũng sẽ được nhắc chọn ngôn ngữ khi lần đầu tiên họ sử dụng phiên bản cập nhật của trình duyệt.

“Chúng tôi đang tiếp tục những nỗ lực để mang internet đến càng nhiều người hơn nữa, không chỉ bằng cách làm cho nó có thể truy cập trên đường truyền có băng thông thấp với công nghệ nén của chúng tôi, mà còn bằng cách đảm bảo rằng trình duyệt của chúng tôi rất dễ dàng cho bất cứ ai sử dụng và hiểu được. Các ngôn ngữ hỗ trợ được cải thiện là một phần quan trọng trong nỗ lực của chúng tôi” Christian Uribe, Giám đốc sản phẩm Opera Mini cho biết.

Giải mã QR code và cải tiến trình quản lý tải file

Ngoài việc hỗ trợ ngôn ngữ được cải thiện, Opera Mini dành cho Android giới thiệu thêm tính năng tạo và giải mã QR code cũng như cải tiến trình quản lý tải file. “Nhiều sản phẩm và dịch vụ sử dụng mã QR như là một cách dễ dàng để cung cấp cho người dùng nội dung web cần truy cập. Trên một chiếc điện thoại di động, việc gõ một địa chỉ web đôi khi gây khó khăn và bực bội. Với mã QR, chỉ cần làm một động tác rất nhanh chóng là quét với máy ảnh của điện thoại, và bạn đã đến được nội dung cần xem. Chúng tôi cũng đã tích hợp cả tính năng tạo ra mã QR code, vì vậy nếu bạn muốn chia sẻ một liên kết với một bạn bè, bạn có thể tạo ngay mã QR  liên kết tới bất kỳ trang nào cho mình” Christian Uribe chia sẻ thêm.

social-mini-android-14-qr-code-apk

Trình Quản lý tải file cũng được cải thiện trong phiên bản mới này của Opera Mini. “Chúng tôi đã tiến hành rất nhiều nghiên cứu về cách thức cải thiện việc tải dữ liệu trong trình duyệt, đây cũng là vấn đề được khá nhiều người dùng quan tâm. Gần đây, chúng tôi cũng đã thực hiện nhiều cải tiến để cải thiện sự ổn định và tốc độ tải,” Uribe cho biết. Tải Opera Mini for Android từ Google Play


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now