Opera Max

Netflix trên điện thoại tiêt kiệm đến 60% dung lượng với Opera Max

opera-max-netflix-youtube

Những ngày đầu năm, giới công nghệ sôi động với tin dịch vụ truyền hình Internet Netflix công bố đặt chân đến 190 quốc gia, trong đó có Việt Nam, sau thời gian dài phục vụ 60 thị trường lớn. Người dùng sẽ có dịp được mãn nhãn với những series phim nổi tiếng như “Orange is the New Black” và “Narco”

Để xem Netflix trên điện thoại của bạn?

Netflix là một dịch vụ thuê bao hàng tháng có thể được xem trên tất cả mọi thứ từ Smart TV, máy tính và máy tính bảng cho đến máy chơi game console và điện thoại di động.

Nếu bạn xem video với Netflix hoặc các ứng dụng video khác như YouTube và Vimeo bằng internet trên di động, hãy nhớ rằng việc tải video có thể làm cho chi phí các hóa đơn hàng tháng của bạn tăng cao

Và thật tuyệt vì chúng tôi đã có thể giúp bạn tiết kiệm được nhiều hơn với một ứng dụng hoàn toàn miễn phí!

Giảm đến 60% dung lượng di động với Netflix

Opera Max là ứng dụng Android đầu tiên trên thế giới có thể tối ưu hóa streaming video và âm nhạc. Nó có thể tiết kiệm đến 60% dữ liệu điện thoại di động khi xem Netflix. Điều này có nghĩa là bạn có thể xem gấp đôi lượng video nhưng chỉ với cùng một lượng dữ liệu di động.

opera-max-netflix-youtube

Watch more Netflix with Opera Max!

Nếu bạn đã dùng thử Opera Max để tiết kiệm dữ liệu khi sử dụng trên Netflix, chúng tôi rất mong được nghe ý kiến đóng góp của bạn


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now