Opera Max, Tech News

5 ứng dụng phải có để đón một năm mới tuyệt vời hơn

Bạn có thật nhiều quyết tâm và dự định trong năm mới? Trong đó có khá nhiều những điều trong năm cũ bạn đã đặt ra từ đầu năm nhưng đến giờ vẫn chưa thực hiện? Opera giới thiệu bạn những ứng dụng sau để luôn tràn đầy nhiệt huyết và năng lượng để thực hiện các dự định của mình trong năm 2016 nhé:
Happy 2016

Lên danh sách sẵn sàng

Để soạn ra danh sách các mục tiêu của bạn, tải về ứng dụng như Wunderlist. Ứng dụng này cho phép bạn thêm ghi chú để theo dõi các thông tin cập nhật hàng ngày đồng thời gửi cho bạn thông báo và email nhắc nhở để giúp bạn luôn giữ cam kết với các mục tiêu của mình. (Android , iOS)

Quản lý ngân sách của bạn

Bạn gặp vấn đề về tài chính và muốn quản lý chặt chẽ hơn? Ứng dụng Mint có thể giúp bạn! Với ứng dụng tài chính cá nhân này, bạn có thể xem các tài khoản và chi phí của bạn trong thời gian thực, thiết lập giới hạn chi tiêu và nhận được thông báo khi bạn đã vượt quá ngân sách của bạn. Nó cũng cung cấp cho bạn với các đồ thị biểu hiện tiền của bạn đã đi về đâu. (Android, iOS)

Nhắc nhở giờ học và bài học

Nếu bạn là một sinh viên và bạn thường xuyên quên bài tập hoặc giờ học, hãy thử ứng dụng Timetable. Với ứng dụng này, bạn có thể lưu lại thời gian biểu của bạn và tất cả các nhiệm vụ, từ bài tập về nhà cho các kỳ thi, và đồng bộ hóa nó trên các thiết bị Android của bạn. Các ứng dụng tự động bật chế độ im lặng trên điện thoại trong giờ học và gửi nhắc nhở về lịch học và bài học của bạn, do đó bạn đừng bỏ lỡ bất kỳ nhiệm vụ nào nhé. (Android)

Kiểm soát kế hoạch sử dụng dữ liệu của bạn

Bạn có thường xuyên vượt hạn mức chi tiêu dữ liệu di động mỗi tháng không? Hãy kiểm soát ngay và luôn với ứng dụng Opera Max nhé. Ứng dụng này không chỉ giúp kéo dài tuổi thọ của các kế hoạch dữ liệu của bạn lên tới 50% mà còn sẽ cho phép bạn chặn ứng dụng có thể tiêu thụ hầu hết các dữ liệu và thiết lập chúng để làm việc trên chỉ Wi-Fi. (Android)
NYResolutions

Chế độ ăn uống lành mạnh

Một cách dễ dàng để ăn uống lành mạnh là nấu ăn ở nhà và cắt giảm những lần ghé thăm các cửa hàng bán thức ăn nhanh của bạn. Để có thêm cảm hứng, hãy cài thử Epicurious – ứng dụng cung cấp tất cả các công thức nấu ăn và một tính năng lập danh sách mua sắm. Với chuyên mục các thức ăn nhẹ lành mạnh và calo thấp, bạn sẽ dễ dàng duy trì chế độ ăn kiêng hơn (Android, iOS)

Giữ vóc dáng “chuẩn”

Nếu bạn muốn lấy lại vóc dáng sau khi những ngày nghỉ lễ dài hạn, có một cách để làm điều đó vui vẻ và đỡ nhàm chán hơn thông thường rất nhiều. Ứng dụng Fitocracy sẽ giúp bạn luôn có động lực bằng cách chuyển việc tập thể dục vào một trò chơi trên mạng xã hội. Ứng dụng này thêm điểm thưởng khi bạn hoàn tất một nhiệm vụ về tập thể dục nào đó, bạn cũng có thể so sánh điểm số của mình với bạn bè. Ai sẽ là người tập hiệu quả nhất? (Android, iOS)

Những dự định của bạn trong năm 2016 là gì? Hãy chia sẻ cho chúng tôi biết với nhé


User comments



Opera

You deserve a better browser

Opera's free VPN, Ad blocker, and Flow file sharing. Just a few of the must-have features built into Opera for faster, smoother and distraction-free browsing designed to improve your online experience.

Download now